LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD15.97016.07416.521
CAD18.24018.703
EUR26.63226.73927.392
GBP31.24031.994
JPY161,34162,15167,32
SGD 18.29418.41418.881
USD25.17025.22025.473
USD ( 5-20)24.69025.22025.473
USD (1-2)23.19025.22025.473
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:43
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:19009523

CÁC HOẠT ĐỘNG


Kịp thời phát hiện lừa đảo, Kiểm soát viên CB Sài Gòn giúp khách hàng bảo toàn hơn 200 triệu đồng



 

   Như CBNews đã đưa tin, gần đây CB liên tục ghi nhận các trường hợp khách hàng của CB bị đối tượng lừa đảo giả danh cán bộ công an đe dọa, yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng. Cụ thể, có 3 trường hợp đã xảy ra CB Hà Nội, CB Sao Mai - Vũng Tàu; CB Hùng Vương – Đồng Tháp và rất may mắn khi các cán bộ tại CB đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời, giúp khách hàng bảo toàn nguyên vẹn tài sản. Và theo thông tin mới nhất, ngày 21/10/2020 tại CB Sài Gòn cũng xảy ra tình huống tương tự.


   Theo đó, chiều 21/10/2020, nữ khách hàng tới CB Sài Gòn để vay cầm cố sổ tiết kiệm tổng số tiền là 239tr đồng để chuyển vào số tài khoản người lạ. Trong quá trình giao dịch, nhận thấy khách hàng có biểu hiện sợ hãi, lo lắng, liên tục nghe điện thoại thì Ngô Thị Kiều Linh - KSV CB Sài Gòn đã trao đổi với các cán bộ GDV và các CV QHKH kéo dài thời gian giao dịch và hỏi han, tư vấn thêm tới khách hàng.
 

Nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng và chăm sóc tận tình của các cán bộ CB Sài Gòn, khách hàng đã tin tưởng chia sẻ về lý do tất toán STK của mình. Theo lời kể, nữ khách hàng đã bị đối tượng lạ gọi điện thoại báo nợ cước viễn thông. Tiếp đó, chúng giả danh cơ quan điều tra thông báo khách hàng bị liên quan đến đường dây ma túy, cần phải rút hết tiền từ ngân hàng về nộp để xác minh nguồn tiền. Vì quá sợ hãi nên khách hàng đã thực hiện theo yêu cầu của bọn lừa đảo.


       Sau khi được trấn an và giải thích, nữ khách hàng đã bình tĩnh, dừng toàn bộ giao dịch nên đã bảo toàn được số tiền tiết kiệm 239 triệu đồng.
 

       Như vậy, đây là trường hợp phát hiện lừa đảo thứ 4 tại CB, điều này cho thấy tình trạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản đang diễn ra ngày càng phổ biến và phức tạp. Vì thế, mỗi CBNV CB cần thật sự tỉnh táo và có ý thức tuyên truyền về các dấu hiệu cùng cách phòng chống tội phạm lừa đảo tới khách hàng, vừa giúp bảo vệ tài sản khách hàng và cũng tăng cường uy tín, gia tăng niềm tin của khách hàng dành cho CB. Được biết, K.NHBL cũng đã kịp thời ghi nhận thông tin và có đề xuất khen thưởng đối với KSV Ngô Kiều Linh. Một lần nữa, CBNews xin cảm ơn và biểu dương cán bộ CB Sài Gòn đã nêu cao tinh thần cảnh giác, đạo đức nghề nghiệp của nhân viên ngân hàng, hình ảnh đẹp của Người CB.
 

HÌNH ẢNH

CBBank

TIN HOẠT ĐỘNG

🔔CB THÔNG BÁO - V/V NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG ...

xem

Đông đảo hội viên phát động thi đua hướng tới Kỷ ...

xem

GIẢM LÃI SÂU – NHẸ GÁNH LO ...

xem

CB tham gia loạt hoạt động hướng đến chào mừng 30 ...

xem
Xem thêm