LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD16.62916.73817.061
CAD18.26018.570
EUR26.09826.20326.624
GBP30.90431.391
JPY197,35198,34201,67
SGD 16.63116.74017.029
USD22.65022.67022.850
USD ( 5-20)22.63022.67022.850
USD (1-2)22.49022.67022.850
XEM 
CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:93
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:16956162

THÔNG TIN CHI TIẾT
Tên vị trí: Trưởng nhóm TTDVKH - Mảng Chất lượng dịch vụ
Mã công việc: 001 Ngành nghề:
Địa điểm: Tp Hồ Chí Minh Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa Thuận Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Tổ trưởng Bằng cấp: Cao Học
Phụ cấp: Tiền cơm Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2021
Độ tuổi: Dưới 45 Giới tính: Nam

Yêu cầu kỹ năng:

Yêu cầu công việc:

·        Tốt nghiệp Đại học (hoặc tương đương trở lên).

·        Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên nghành khác phù hợp với vị trí tuyển dụng hoặc do HĐPV quyết định theo từng trường hợp đặc thù.

·        Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ hoặc do HĐPV quyết định theo từng trường hợp đặc thù.

·        Có kiến thức về lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ.

·        Kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhắc nhở các đơn vị trên toàn hệ thống tuân thủ CLDV.

·        Kiểm soát và trực tiếp xử lý ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.

·        Xây dựng hệ thống và báo cáo đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng bên ngoài.

·        Tham gia các dự án/giải pháp và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ hài lòng Khách hàng.

·        Thực hiện truyền thông về CLDV.

·        Tư vấn các vấn đề để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng

·        Báo cáo đánh giá hoạt động CLDV định kỳ và theo yêu cầu; các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.

·        Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc

·        Kỹ năng lập kế hoạch, thiết lập mục tiêu; phân tích và giải quyết vấn đề;

·        Trách nhiệm cao, sáng tạo trong công việc

·        Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ.

·        Làm việc nhóm một cách tích cực hiệu quả.

·        Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc.

·        Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Hình thức tuyển dụng

 Phiếu thông tin ứng viên tại mục Biểu mẫu


Liên hệ:

  • Ngân Hàng TM TNHH MTV Xây Dựng Việt Nam – Phòng Quản lý Nhân sự và Đào tạo
    Số 10 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
    ĐT: 028.3822 5336 (210)
    Fax: 028.3822 5337
  • Ứng viên có thể nộp hồ sơ online theo email tuyendung@cbbank.vn
    Tiêu đề ghi rõ: Vị trí dự tuyển - Nơi làm việc - Tên ứng viên (Ví dụ: Tham gia ứng tuyển Ketoantruong - CanTho - Nguyen Van A)

HÌNH ẢNH

CBBank

BANNER QUẢNG CÁO