MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng, đề xuất, bảo vệ và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh NHBL tại PGD theo chỉ tiêu, mục tiêu được giao.
- Thực thi chương trình tiếp thị, thúc bán, thi đua bán theo chỉ đạo của Khối NHBL
- Tiếp xúc và duy trì quan hệ với Khách hàng; duy trì và nâng cao chất lượng Khách hàng đang quản lý; tư vấn, tiếp thị và bán các sản phẩm cho các Khách hàng hiện có, các Khách hàng mục tiêu trong thị trường mục tiêu đã được xác định…
- Tổ chức triển khai thực hiện tuân thủ quy trình tín dụng/quy trình bán sản phẩm; các quy trình tác nghiệp có liên quan theo đúng quy định của Ngân hàng; kịp thời có biện pháp nhằm hạn chế lỗ từ các khoản vay quá hạn; theo dõi các khoản nợ có vấn đề và phối hợp xử lý công nợ theo chỉ đạo của Khối NHBL/Công nợ và các Khối có liên quan và/hoặc thông qua Chi nhánh.
- Phản ánh thông tin thị trường, Khách hàng mình quản lý lên Khối NHBL; kịp thời báo cáo ngay khi có nhưng thông tin cảnh báo hoặc dấu hiệu đáng lo ngại liên quan đến mảng kinh doanh đang quản lý.
- Trực tiếp phụ trách bộ phận KHBL/Giao dịch viên bán chéo tại quầy PGD
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…..
- Nắm vững nghiệp vụ tín dụng, các quy trình, quy chế, các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan đến công việc.
- Am hiểu các nghiệp vụ tài chính ngân hàng, có kỹ năng về quản lý nhân sự. Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.
- Khả năng tổ chức, phân công công việc để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt. Có kỹ năng lập, bảo vệ và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm ở vị trí Trưởng Phòng hoặc tương đương trở lên.
- Kỷ luật, tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình nghiệp vụ cao.
- Ý thức chịu trách nhiệm cao với vai trò là lãnh đạo. Khả năng truyền đạt, giao tiếp tự tin, rõ ràng.
- Tư duy logic, hệ thống, có định hướng dịch vụ và tích cực.