LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD16.40616.51417.080
CAD18.29618.842
EUR26.85726.96527.745
GBP31.44132.341
JPY162,53163,34168,96
SGD 18.43318.55419.107
USD25.15025.20025.457
USD ( 5-20)24.69025.20025.457
USD (1-2)23.49025.20025.457
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:47
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:19035873

CÁC HOẠT ĐỘNG


Xu hướng ngân hàng số và hành động của chúng ta



    Trong 1 năm trở lại đây, cuộc đua ra mắt dịch vụ ngân hàng số, nâng cấp app thành siêu ứng dụng ngày càng "nóng". Nhiều nhà băng cho biết, năm 2020 là năm chuyển đổi số, tập trung đầu tư vào công nghệ.

    Nóng cuộc đua ngân hàng số    

     Mới đây, ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) đã ra mắt dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank, trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến và thay thế các dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking trước đây của ngân hàng.

   VietinBank cũng đang đẩy mạnh lượng khách hàng mới trên ứng dụng Mobile. Hồi cuối năm 2019, ngân hàng này cũng đã rầm rộ ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới được nâng cấp thêm hơn 50 tính năng, giúp tối ưu hoá trải nghiệm người dùng.

   Hàng loạt ngân hàng cũng chạy đua công nghệ kể từ đầu năm đến nay. Trong đó, 1 số ngân hàng đã ứng dụng công nghệ robot vào giao dịch nhằm tăng trải nghiệm của người dùng, ứng dụng công nghệ trắc sinh học bằng vân tay và nhận diện gương mặt, đầu tư VTM OPBA - máy giao dịch ngân hàng tương tác bằng hình ảnh, tích hợp ATM, mọi nhu cầu tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng mọi lúc mọi nơi: rút tiền, in, xem sổ phụ tài khoản, phát hành thẻ mà không cần tới ngân hàng.

   Theo đánh giá của các ngân hàng, dịch Covid-19 đã thay đổi đáng kể nhận thức và tư duy của nhiều khách hàng đối với việc giao dịch trên nền tảng số. Đây là thách thức với ngành ngân hàng, nhưng xét về mặt chuyển đổi số lại là cơ hội.


   Và hành động của chúng ta  

   Mới đây, NHNN  đang lấy ý kiến đối với Dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 23/2014/TT-NHNN về hướng dẫn việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Trong đó, sửa đổi lớn nhất liên quan đến việc cho phép ngân hàng thương mại được quyết định gặp hoặc không gặp trực tiếp khách hàng khi lần đầu thiết lập mối quan hệ (eKYC). Thay vì phải đến trụ sở ngân hàng, hoặc đăng ký mở tài khoản từ xa nhưng phải có xác thực trực tiếp của nhân viên ngân hàng, thì với quy định mới, khách hàng có thể mở tài khoản tại nhà, hoặc bất cứ đâu chỉ cần có smartphone và tải ứng dụng Mobile banking.

   Và tin mừng là CB đã chuẩn bị sẵn sàng "không bị bỏ lại phía sau" với sự cải thiện Internet Banking cũng như app Mobile Banking mang tên CB Digital dự kiến ra mắt cuối tháng 8/2020 để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng không cần đến ngân hàng mà vẫn có thể mở tài khoản tại nhà với sự hỗ trợ của công nghệ.
  
   CB đã và đang đưa các tiện ích công nghệ vào cải tiến giao dịch tại quầy như CB saleskit, IB và Mobile Banking với tính năng ứng dụng công nghệ sinh trắc học bằng vân tay và nhận diện gương mặt sẽ ra mắt trong Quý III/2020 sẽ là những động thái "hội nhập" của CB trong xu hướng ngân hàng số, tăng cường ứng dụng công nghệ để mở rộng khả năng đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  Giới thiệu tính năng của app CB Digital:

 



 

HÌNH ẢNH

CBBank

TIN HOẠT ĐỘNG

Một số lưu ý khi sử dụng ngân hàng điện tử ...

xem

🔔CB THÔNG BÁO - NGHỈ LỄ NGÀY 30/04 VÀ 01/05 NĂM ...

xem

🔔CB THÔNG BÁO - V/V NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG ...

xem

Đông đảo hội viên phát động thi đua hướng tới Kỷ ...

xem
Xem thêm