LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD16.59016.69917.259
CAD18.18918.794
EUR27.08727.19628.073
GBP32.27633.307
JPY157,33158,13164,11
SGD 18.42118.54119.157
USD25.11025.14025.474
USD ( 5-20)24.69025.14025.474
USD (1-2)23.49025.14025.474
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:48
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:19213810

CÁC HOẠT ĐỘNG


 Ngân hàng CB vận hành hệ thống Core Banking mới

 

Hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) được Ngân hàng Xây Dựng triển khai hoạt động nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.


Với hệ thống Core Banking mới, các quy trình nghiệp vụ sẽ được tự động hóa, giúp nâng cao khả năng xử lý giao dịch và rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. Đồng thời, hệ thống mới cũng sẽ tăng cường khả năng quản lý, kiểm soát thông tin, bảo mật và an toàn, chuyên nghiệp hơn trong quản trị - điều hành, tiết giảm chi phí bảo trì, tăng tính ổn định, hạn chế rủi ro tốt hơn.



Core Banking mới sẽ giúp ngân hàng xử lý giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Ảnh: CB


Theo đại diện Ngân hàng Xây dựng (CB), việc đưa vào vận hành hệ thống Core Banking sau nâng cấp sẽ mở ra một chặng đường mới trong hành trình phát triển, tự tin làm chủ công nghệ, tạo đà vững chắc để dễ dàng phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Core Banking được xem là trái tim, là hạt nhân trung tâm của mọi thông tin và hoạt động của ngân hàng. Hiện hệ thống ngân hàng lõi cũ gần như đã mất dấu trên thị trường.


"Để thay đổi là cả một nỗ lực, quyết tâm và là điều chắc chắn phải thực hiện để tiến đến mục tiêu công nghệ hiện đại. Vì thế, chuyển đổi Core Banking được coi dự án quan trọng của chúng tôi", đại diện ngân hàng chia sẻ.


Việc đầu tư "core" đã khó nhưng đưa vận hành vào hệ thống lại là càng khó hơn. Để vận hành Core Banking đúng hạn và an toàn là nỗ lực hơn hai năm qua của toàn CB. Ban triển khai dự án phải đảm nhận một khối lượng công việc khổng lồ cùng những dấu ấn đáng nhớ về đào tạo kỹ thuật, thử nghiệm và diễn tập, phương án triển khai...



Khách hàng đang giao dịch tại phòng giao dịch Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM. Ảnh: CB


CB kiên định mục tiêu phát triển bền vững với tầm nhìn hướng đến ngân hàng số toàn diện, lấy khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngân hàng đã xây dựng chiến lược đẩy nhanh quá trình nghiên cứu ứng dụng công nghệ số trên mọi mặt hoạt động. Từ việc đưa công nghệ hiện đại vào quản trị hệ thống với nền tảng quản trị ngân hàng số CBWorkstation (CBEOffice) đến ra mắt ứng dụng ngân hàng số CBway đều được đội ngũ CB phối hợp chuyên gia công nghệ nghiên cứu, phát triển...


Song song với việc vận hành Core Banking, trong thời gian tới, CB sẽ tăng cường trải nghiệm khách hàng thông qua việc nghiên cứu và thử nghiệm các sản phẩm mới để bắt nhịp xu thế chung của toàn ngành, mang đến cho khách hàng các trải nghiệm xuyên suốt và liền mạch với các dịch vụ từ online tới offline.

 

Nguồn: Báo điện tử VNExpress

 

HÌNH ẢNH

CBBank

TIN HOẠT ĐỘNG

Thông báo về việc Tuân thủ quy định của Ngân hàng ...

xem

CB bước vào năm thứ 10 trên hành trình xây dựng ...

xem

🔔THÔNG BÁO “ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN VỀ BẢO VỆ DỮ ...

xem

Ngân hàng Xây dựng (CB): Hành trình phía ...

xem
Xem thêm