LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD15.27015.37015.778
CAD17.90118.330
EUR25.29725.39925.986
GBP29.33630.006
JPY160,19161,00165,91
SGD 17.46617.58018.004
USD24.20024.25024.570
USD ( 5-20)23.99024.25024.570
USD (1-2)22.99024.25024.570
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:37
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:18456460

THÔNG TIN CHI TIẾT
Tên vị trí: Trưởng nhóm Chất lượng dịch vụ
Mã công việc: 001 Ngành nghề:
Địa điểm: Tp Hồ Chí Minh Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa Thuận Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Chuyên Viên Bằng cấp: Đại Học
Phụ cấp: Tiền cơm Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023
Độ tuổi: Dưới 40 Giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu kỹ năng:

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, giải đáp, giám sát tiến độ việc thực hiện tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thông tin cho khách hàng.

- Đảm bảo việc cung cấp thông tin chung về hoạt động của Ngân hàng, thông tin tỷ giá, lãi suất, biểu phí, dịch vụ, mạng lưới, sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

- Đảm bảo việc cung cấp thông tin liên quan đến hồ sơ thông tin và giao dịch của khách hàng tại CB theo quy định.

- Theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của CB đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.

- Đầu mối triển khai, xây dựng và áp dụng các quy trình tác nghiệp, công cụ quản lý và đánh giá chất lượng, dịch vụ.

- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình outbound, phân phối sản phẩm dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Lãnh đạo.

- Đào tạo kỹ năng, tình huống trả lời khách hàng, nghiệp vụ Telesales, chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho nhân viên.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng/Phó Trung tâm giao.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center và 01 năm kinh nghiệm trưởng nhóm.

- Tiếng Anh bằng B2 trở lên, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ toeic từ 650 điểm trở lên và khả năng giao tiếp Tiếng Anh tôts.

- Có kiến thức về lĩnh vực Call Center/Contact Center.

- Có khả năng truyền đạt, kỹ năng đào tạo.

- Tư duy sáng tạo, hướng tới khách hàng.

- Hiểu rõ các chính sách sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.

III. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Gửi CV tiếng Việt đã có sẵn về mail phuongttt@cbbank.vn hoặc diemtnq@cbbank.vn

- Tiêu đề: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển

IV. THÔNG TIN THÊM

- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 Từ Thứ 2 - Thứ 6.

- Địa điểm làm việc:

Hội sở Hồ Chí Minh - Số 10 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.

Hội sở Hà Nội: 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Website: https://www.cbbank.vn/

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Email: phuongttt@cbbank.vn hoặc diemtnq@cbbank.vn

- Phone: 0587344653 (Ms. Phương) hoặc 0818105743 (Ms. Diễm)

VI. LƯU Ý

- Hồ sơ ứng viên sẽ được xem xét trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ ứng viên. Hồ sơ đạt sẽ được liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email để sắp xếp thi tuyển hoặc phỏng vấn.

- Bộ hồ sơ đầy đủ chỉ nộp khi ứng viên phỏng vấn có kết quả đạt.

 

Hình thức tuyển dụng


Liên hệ:

  • Ngân Hàng TM TNHH MTV Xây Dựng Việt Nam – Phòng Quản lý Nhân sự và Đào tạo
    Số 10 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
    ĐT: 028.3822 5336 (210)
    Fax: 028.3822 5337
  • Ứng viên có thể nộp hồ sơ online theo email tuyendung@cbbank.vn
    Tiêu đề ghi rõ: Vị trí dự tuyển - Nơi làm việc - Tên ứng viên (Ví dụ: Tham gia ứng tuyển Ketoantruong - CanTho - Nguyen Van A)

HÌNH ẢNH

CBBank

BANNER QUẢNG CÁO