LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD15.27015.37015.778
CAD17.90118.330
EUR25.29725.39925.986
GBP29.33630.006
JPY160,19161,00165,91
SGD 17.46617.58018.004
USD24.20024.25024.570
USD ( 5-20)23.99024.25024.570
USD (1-2)22.99024.25024.570
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:45
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:18456472

THÔNG TIN CHI TIẾT
Tên vị trí: Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng
Mã công việc: 001 Ngành nghề:
Địa điểm: Tp Hồ Chí Minh Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa Thuận Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Chuyên Viên Bằng cấp: Đại Học
Phụ cấp: Tiền cơm Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023
Độ tuổi: Dưới 40 Giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu kỹ năng:

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, giải đáp, giám sát tiến độ việc thực hiện tiếp nhận và tư vấn và giải đáp thông tin cho khách hàng.

- Thông tin chung về hoạt động của CB, thông tin tỷ giá, lãi suất, biểu phí dịch vụ, mạng lưới, sản phẩm dịch vụ của CB.

- Thông tin liên quan đến hồ sơ thông tin và giao dịch của khách hàng tại CB theo quy định.

- Theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của CB đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.

- Chủ động xử lý và phối hợp giải quyết các yêu cầu tra soát của Khách hàng liên quan đến dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa, các dịch vụ Ngân hàng điện tử.

- Thực hiện tác nghiệp một số dịch vụ Ngân hàng: dịch vụ thẻ, Ngân hàng điện tử, các dịch vụ khác hỗ trợ giải quyết yêu cầu Khách hàng.

- Báo cáo tổng kết thông tin phản hồi, khiếu nại, thắc mắc, ý kiến góp ý từ đó đề xuất tham mưu cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của CB tới trưởng nhóm theo định kỳ.

- Đầu mối triển khai xây dựng và áp dụng các quy trình tác nghiệp, công cụ quản lý và đánh giá chất lượng dịch vụ.

- Hỗ trợ trưởng nhóm thu thập và cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu thông tin phục vụ cho việc cung cấp giải đáp thông tin khách hàng, phản hồi chất lượng dịch vụ từ khách hàng.

- Chủ động đề xuất và/hoặc tham gia ý kiến trong việc xây dựng, thay đổi, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng tới trưởng nhóm.

- Thực hiện các cuộc gọi outbound để tìm kiếm và tăng cường cơ hội bán chéo sản phẩm thông qua liên lạc trao đổi với khách hàng theo các chương trình của Trung tâm.

- Thực hiện trực tiếp các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm tăng cường hiệu quả bán hàng: qua điện thoại hoặc trực tiếp theo sự điều động.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Nghành nghề khác đáp ứng đủ yêu cầu.

- Có kiến thức về lĩnh vực Call center/Contact Center.

- Hiểu rõ các chính sách sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.

- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt, có khả năng truyền đạt một vấn đề cho người/nhóm người.

- Tư duy sáng tạo, hướng tới khách hàng, tư duy logic, rõ ràng.

- Tính cách mở, thân thiện, hòa đồng, đoàn kết.

III. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Gửi CV tiếng Việt đã có sẵn về mail phuongttt@cbbank.vn hoặc diemtnq@cbbank.vn

- Tiêu đề: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển

IV. THÔNG TIN THÊM 

- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 Từ Thứ 2 - Thứ 6. 

- Địa điểm làm việc:

Hội sở Hồ Chí Minh - Số 10 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.

Hội sở Hà Nội: 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Website: https://www.cbbank.vn/ 

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Email: phuongttt@cbbank.vn hoặc diemtnq@cbbank.vn

- Phone: 0587344653 (Ms. Phương) hoặc 0818105743 (Ms. Diễm)

VI. LƯU Ý

- Hồ sơ ứng viên sẽ được xem xét trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ ứng viên. Hồ sơ đạt sẽ được liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email để sắp xếp thi tuyển hoặc phỏng vấn. 

- Bộ hồ sơ đầy đủ chỉ nộp khi ứng viên phỏng vấn có kết quả đạt.

 

 

Hình thức tuyển dụng


Liên hệ:

  • Ngân Hàng TM TNHH MTV Xây Dựng Việt Nam – Phòng Quản lý Nhân sự và Đào tạo
    Số 10 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
    ĐT: 028.3822 5336 (210)
    Fax: 028.3822 5337
  • Ứng viên có thể nộp hồ sơ online theo email tuyendung@cbbank.vn
    Tiêu đề ghi rõ: Vị trí dự tuyển - Nơi làm việc - Tên ứng viên (Ví dụ: Tham gia ứng tuyển Ketoantruong - CanTho - Nguyen Van A)

HÌNH ẢNH

CBBank

BANNER QUẢNG CÁO